Mua thép hộp Inox ở đâu giá tốt ? Báo giá thép hộp Inox mới nhất 2022

   24-09-2022

Inox hộp (hộp inox) được xem  là một trong những sản phẩm  ứng dụng nhiều trong sản xuất công nghiệp, trang trí nội ngoại thất,….Đặc biệt inox hộp được ứng dụng đa dạng trong đời sống với nhiều ngành khác nhau.

Inox hộp là gì?

Inox hộp hay hộp inox là một dạng sản phẩm được thiết kế từ inox, được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ theo dạng hộp.

Khái niệm inox hộp ? Mua hộp inox ở đâu uy tín ?

Dạng sản phẩm này được sản xuất với nhiều chủng loại, kích thước và đượcsản xuất từ nhiều loại inox khác nhau với mục đích nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của mọi khách hàng.

Hộp Inox được chia thành 2 loại đó là hộp Inox vuông và hộp inox hình chữ nhật

Trên thị trường hiện nay phổ biến 2 loại inox là inox 201 và inox 304 được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, gia công và thiết kế trang thiết bị hiện đại, tiện dụng và có độ bền cao.

Thành phần hóa học của inox 201 và inox 304

Inox 201 và Inox 304 là 2 loại inox được ưa chuộng trong các ngành gia công, sản xuất và thiết kế sản phẩm.

Từ các thiết kế bàn inox, cửa cổng inox, cầu thang inox đến tủ bếp inox, nồi nấu phở, nồi cháo… đều lựa chọn chất liệu này.

Chúng ra đời vào năm 1913, inox đã trải qua nhiều thí nghiệm để tạo thành một chất liệu có khả năng chống nhiệt, chống nước và chống oxy hóa tốt. Qua hơn 100 năm xây dựng và phát triển, inox dần trở thành một trong những chất liệu được ưa chuộng nhất và được sử dụng trong nhiều ngành nghề.

Inox 201 và 304 là 2 loại inox được sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất. Có rất nhiều câu hỏi, cũng như thắc mắc về 2 loại chất liệu này:

+ Inox 201: 4,5% Niken và 7,1% Mangan.

+ Inox 304: 8,1% Niken và 1% Mangan

So sánh Inox 304 và Inox 201

Chi phí nguyên liệu liệu thô của 201 đã giảm xuống rất thấp, và đây là một trong những ưu điểm rất lớn của inox 201. Làm các sản phẩm đơn giản bằng 201 sẽ có giá thành khá rẻ.

Khối lượng riêng của 201 thấp hơn nhưng độ bền lại cao hơn 10% so với inox 304. Dù thể hiện được các tính chất tương tự như inox 304 nhưng ở một mức độ nào đó, inox 201 cứng hơn còn 304 dễ dát mỏng hơn.

Về khả năng chống ăn mòn thì inox 201 có hàm lượng Chrom thấp hơn, nên khả năng chống ăn mòn thấp hơn so với inox 304. Chính vì thế inox không phủ hợp trong những điều kiện thời tiết thất thường, hoặc là trong thành phần có chưa axit, bazo, các họa chất độc hại hay môi trường có nhiệt độ cao.

Các ứng dụng của inox 201 bao gồm: Các sản phẩm như giá, rổ, kệ inox 3-4 tầng, giường inox, bàn ghế inox… không được dùng trong những môi trường đặc biệt sẽ có độ bền và cứng cáp cao.

Ưu điểm của hộp Inox

Hộp Inox đem lại những ưu điểm vượt trội trong quá trình sử dụng, chúng được những chuyên gia đánh giá cao bởi sự nổi bật và những tác dụng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Tại sao nên chọn hộp Inox

Những ưu điểm đó phải kể đến đó là:

–  Khả năng chống ăn mòn: ống inox là sản phẩm có khả năng chống ăn mòn tốt, bởi vậy loại hộp sử dụng chất liệu inox này cũng có khả năng chống ăn mòn tốt.

–  Khả năngchịu nhiệt rất tốt: Hộp inox là sản phẩm có khả năng chịu nhiệt tốt do thừa hưởng từ tính chất của inox. Loại hộp inox có khả năng chống lại sự oxy hóa rất cao. Chính vì thế, hộp Inox là sản phẩm có độ dẻo rất tuyệt vời bởi vậy sử dụng phù hợp trong rất nhiều công trình.

–  Tính chất vật lý và cơ tính: Thép không gỉ là sản phẩm có từ tính rất ít

–  Khả năng gia công: Hộp Inox là sản phẩm có khả năng tạo hình tuyệt vời, chúng có thể được dát mỏng mà không cần đến quá trình gia nhiệt. Chính vì vậy mà trong sản xuất các chi tiết inox hầu hết đều sử dụng hộp inox 304. Trừ phương pháp hàn gió thì hộp inox 304 phù hợp với mọi kỹ thuật hàn.

Vui lòng Liên hệ với Công ty HOÀNG MINH - Chúng tôi sẽ tư vấn - Giải đáp những thắc mắc của Quý khách hàng về sản phẩm chất lượng cũng như cung cấp bảng giá mới nhất của chúng tôi.
 
Nhà cung cấp Inox tại Hà Nội
 
Công ty Hoàng Minh rất hân hạnh khi được là nhà cung cấp cho Quý Khách Hàng
Liên hệ trực tiếp báo giá HOTLINE: 0333.939.969 - 0962.674.297 - 0385.949.636

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn